クリサナ

13.02.2007

Posted on: February 13, 2008

เมื่อวันที่ 11.02.2007
ฉานได้ไปซื้อเบอร์โทรศัพท์ของ true มาเนื่องจากราคาถูก ตกนาทีละ 25 สตางค์ ที่ BIG C แคราย
เซ็นต์เอกสาร ตกลงใช้ซิมมันเป้นที่เรียบร้อย
หลังจากนั้นวันรุ่งขึ้น พบความผิดปกติตรงที่ว่เบอร์ที่ใช้อยู่กับเบอรที่ อยู่ในสัญญา มันผิดกัน-*-
จึงโทรหาที่ศูนย์ ตอนเวลา 18.00 น. ทาง service ที่ศูนย์แจ้งว่า ขณะนี้เครื่องขัดข้องไม่สามารถดูข้อมูลได้ กรุณาโทรกลับมาหลังจากนั้น 1 ชั่วโมง
โฮ้ว …. ทามมายเจ๊ไม่รับเรื่องลูกค้าไว้ก่อนแล้วโทรกลับล่ะ ความผิดของพนักงานเจ๊เต็มๆ เลยนะ T_T
ไม่เปงไร ถ้าการบริการที่ true เป็นแบบราคาเหมาจ่าย
จึงโทรหาราวๆ 19.30 น. เจออีก 1 ท่านแจ้งว่า อ่อ เบอร์นี้ให้คนอื่นไปแล้วคะ
ไม่นะ แล้ว เบอร์นี้มันมาอยู่ในสัญญาตรูได้ไงฟ่ะ  เสร็จก็บอก คือเดี้ยนจะขอชี้แจง …. แจงอาราย แล้วก็แจง … ว่า
จะประสานงานให้ แต่ที่ห้างปิดแล้น …. โอ้ว ก็ถ้าอ้ายคนแรกมานฟังตรูตั้งแต่ตั้น ว่าซื้อที่นี่ เหตุการณ์ เป็นลักษณะนี้
มานก็คงเคลียร์จบไปตั้งแต่ เย็นแล้น เจือกรอระบบ แต่ถามหน่อยเถอะ ว่า true เนี่ยนไม่มีความเชื่อใจในลูกค้าขนาดต้องรอข้อมูลจากพนักงานเลยเหรอ ?
ทำไมไม่โทรกลับ ในขณะที่ลูกค้าเป็นผู้เสียหาย ….. ทำไมต้องรอให้ลูกค้าเป็นฝ่ายโทรไปด่าเอง …
สรุปแล้วบริการของ ทรู เดี้ยนให้เกรดเป็นราคาเหมาจ่าย ตามโปรโมชั่น
คือ ของถูกมักจะไม่มีคุณภาพ เหอๆ Sarcastic

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s


Categories

%d bloggers like this: